Những Tiêu Chí Cơ Bản Của Thiết Kế Phòng Họp Công Ty

Trong một vài năm trở lại đây,xu hướng thiết kế văn phòng dần hướng tới sự linh hoạt và phát triển như một nhu cầu tất yếu từ đó mang tới sự thuận lợi cho các doanh nghiệp trong quá trình vận hành và phát triển. Cùng với đó, phong cách thiết kế phòng họp cũng dần được tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích và nâng cao hiệu suất trao đổi thảo luận trong công việc. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tự kiến tạo cho riêng mình một không gian thảo luận chuyên nghiệp và lí tưởng nhất mà không tránh khỏi những khó khăn và lỗi nhỏ. Bởi vậy ở bài viết này,Nest Design sẽ cung cấp tới bạn đọc những tiêu chí cơ bản của thiết kế nội thất phòng họp để bạn có thể tạo dựng một không gian hội thảo hoàn hảo nhất nhé!

Nội dung bài viết

1. Lựa chọn bàn hội nghị kiểu dáng phù hợp.

2. Không bài trí nội thất phòng họp gây rối mắt.

3. Không sử dụng đồ dùng nội thất không đồng bộ.

1. Lựa chọn bàn hội nghị kiểu dáng phù hợp.

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Bằng kinh nghiệm thực tiễn đã thực hiện rất nhiều dự án thiết kế phòng họpNest Design nhận thấy đa phần các khách hàng thường lựa chọn những mẫu bàn hội nghị kiểu oval hay hình tròn với thiết kế cách điệu. Tuy nhiên, bạn cần căn cứ vào diện tích thực tế của căn phòng để lựa chọn được kiểu dáng bàn họp phù hợp nhất.

Theo đó với những không gian phòng họp có diện tích vuông vắn thì nên lựa chọn bàn tròn sẽ hợp lí hơn, còn những không gian phòng họp thiên về chiều dài thì nên lựa chọn bàn hình bầu dục để tạo nên thế cân bằng cho văn phòng và có thể tận dụng tối đa khoảng diện tích không gian sẵn có. Vì vậy bạn cần tránh đặt những chiếc bàn hội nghị có kiểu dáng không ăn nhập với không gian căn phòng. Kích thước của bàn họp sẽ căn cứ vào số lượng nhân viên để đáp ứng tối đa nhu cầu hội thảo và tạo dựng sự thoải mái cho tất cả các thành viên. Cần tránh sử dụng bàn họp quá nhỏ dẫn tới sự lãng phí diện tích, cũng không nên sử dụng bàn họp cồng kềnh và quá lớn sẽ thiếu chuyên nghiệp.

2. Không bài trí nội thất phòng họp gây rối mắt. 

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Bạn cũng đừng nên quá chú trọng vào tiểu tiết và bài trí cho không gian phòng họp thật nhiều chi tiết thừa gây nên rối mắt và làm căn phòng thêm chật chội, mất đi nét chuyên nghiệp. Chỉ lựa chọn cho phòng họp những đồ dùng nội thất cần thiết và phục vụ tối đa cho quá trình thảo luận như bàn ghế hội nghị, máy chiếu, rèm che hay tủ tài liệu với tông màu hài hoà tổng thể không gian.

Bạn đừng quên bài trí thêm cho không gian phòng họp một vài chậu cây cảnh nhỏ đẹp hay những bình hoa tươi đầy màu sắc giúp gia tăng giá trị thẩm mĩ cho căn phòng đồng thời giảm thiểu sự căng thẳng và hồi hộp của buổi họp đáng kể.

3. Không sử dụng đồ dùng nội thất không đồng bộ.

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Chính sự đồng bộ trong phong cách thiết kế nội thất văn phòng sẽ cho bạn biết môi trường làm việc đó có chuyên nghiệp và hiện đại hay không. Bởi vậy khi lựa chọn nội thất cho phòng họp nên đảm bảo tiêu chí cơ bản của thiết kế phòng họp đó chính là sự đồng bộ về nội thất. Đương nhiên rồi, những thiết kế mang tính đồng bộ sẽ làm nên sự trẻ trung và hiện đại đặc biệt khi ứng dụng thật khéo léo trong không gian phòng họp thì bạn sẽ kiến tạo nên một không gian thảo luận vô cùng chuyên nghiệp và bắt mắt.

Nếu bạn băn khoăn về việc thiết kế nội thất văn phòng sao cho chuyên nghiệp, phù hợp với xu hướng hiện đại mà vẫn thể hiện phong cách của doanh nghiệp, hãy đến với Nest Design, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn thiết kế nội thất văn phòng một cách chuyên nghiệp nhất với các chuyên gia thiết kế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: